Về việc khai thác hồ sơ tài liệu lưu trữ

Thứ năm - 25/04/2024 07:35 71 0
Ngày 12/4/2024 Sở Xây dựng có Thông Báo số 915/TB-SXD Về việc khai thác hồ sơ tài liệu lưu trữ.
Để thuận tiện về việc khai thác hồ sơ tài liệu lưu trữ, Sở Xây dựng thông báo đến các sở, ban ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố Tây Ninh và các tổ chức, cá nhân nội dung như sau:
Sở Xây dựng đã tiến hành giao nộp hồ sơ theo Mục lục hồ sơ, tài liệu nộp lưu vào Lưu trữ lịch sử đã được Sở Nội vụ phê duyệt (thời gian của tài liệu từ năm 1975 đến năm 2020). Tổ chức, đơn vị, cá nhân có nhu cầu khai thác, sử dụng tài liệu hồ sơ liên hệ trực tiếp tại Trung tâm Lưu trữ lịch sử tỉnh thuộc Sở Nội vụ (địa chỉ: Đường 2A,Khu phố 1, Phường 3, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh) để được cấp bản sao hoặc chứng thực tài liệu lưu trữ.
Sở Xây dựng thông báo đến các cơ quan, đơn vị, cá nhân được biết để thuận tiện trong liên hệ, phối hợp. Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn vướng mắc, đề nghị các cơ quan, đơn vị, cá nhân phản ánh kịp thời về Sở Xây dựng hoặc Trung tâm Lưu trữ lịch sử tỉnh để được hướng dẫn
(Trong đó Hồ sơ cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà và quyền sử dụng đất ở từ năm 1985 đến năm 2004)
tải công văn kèm theo.

Tác giả: H.L-SXD

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây