TỈNH TÂY NINH

https://soxaydung.tayninh.gov.vn


Hội nghị tiếp xúc và đối thoại giữa Thủ trưởng cơ quan với các doanh nghiệp hoạt động xây dựng trên địa bàn tỉnh năm 2021

Ngày 23/12/2021, Sở Xây dựng tổ chức Hội nghị tiếp xúc và đối thoại giữa Thủ trưởng cơ quan với các doanh nghiệp hoạt động xây dựng trên địa bàn tỉnh năm 2021.

Hội nghị đã triển khai một số điểm mới trong các văn bản quy phạm pháp luật của ngành Xây dựng do Trung ương và địa phương ban hành trong năm 2021.

Tại Hội nghị, các doanh nghiệp đã tham gia thảo luận và có ý kiến về những vấn đề còn vướng mắc trong quá trình thực hiện hoạt động của ngành Xây dựng.

HINH DOI THOAI 1Lãnh đạo Sở Xây dựng phát biểu khai mạc Hội nghị

 

Đại diện lãnh đạo đơn vị và Trưởng các phòng chuyên môn, nghiệp vụ của Sở đã trả lời, giải đáp các vướng mắc của các doanh nghiệp liên quan đến các nội dung, cụ thể: "Quyết định số 24/2021/QĐ-UBND ngày 16/11/2021 của UBND tỉnh ban hàn Quy định về phân cấp quản lý và thực hiện dự án đầu tư công, dự án đầu tư xây dựng công trình trên địa bàn tỉnh Tây Ninh; Quyết định số 10/2021/QĐ-UBND ngày 19/5/2021 của UBND tỉnh ban hành Quy định một số nội dung về cấp giấy phép xây dựng trên địa bàn tỉnh Tây Ninh; các thủ tục hành chính ngành Xây dựng và các nội dung có liên quan khác.

 

HINH DOI THOAI 2Các doanh nghiệp hoạt động xây dựng tham gia Hội nghị

 

Thay mặt Ban Giám đốc Sở, ông Trần Tương Quốc, Phó Giám đốc phụ trách Sở đã phát biểu bế mạc Hội nghị, qua đó đánh giá cao kết quả đạt được trong thực hiện nhiệm vụ năm 2021 của ngành Xây dựng. Đồng thời, đề nghị trong thời gian tới các doanh nghiệp tiếp tục cùng Sở Xây dựng cần phải nỗ lực hơn trong công tác, công việc góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đại hội tỉnh Đảng bộ của tỉnh nhà.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây