Đăng ký tham gia trưng bày sản phẩm/dịch vụ tại Trung tâm giao dịch Việt Hàn

Thứ sáu - 17/07/2020 17:00 1.424 0
Trung tâm giao dịch Việt Hàn được thành lập nhằm hỗ trợ phát triển cho doanh nghiệp và startup của 02 nước Việt Nam và Hàn Quốc. Trung tâm do Chính phủ Hàn Quốc cùng phối hợp với Saigon Innovation Hub (SiHub) thiết lập, trụ sở đặt tại 273 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP.HCM.

Thực hiện Công văn số 100/UDTB-ĐMST ngày 24/6/2020 của Trung tâm Ứng dụng Tiến bộ Khoa học và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh về việc mời startup tham gia Triển lãm tại Trung tâm giao dịch Việt Hàn.

Một số hoạt động chính của Trung Tâm:

  • Các sự kiện kết nối, hội thảo online và offline;
  • Các cuộc thi startup;
  • Triển lãm và trưng bày, giới thiệu startup;

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp và startup đưa sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng, nhận diện thương hiệu, kết nối với đối tác và các nhà đầu tư tài chính, Saigon Innovation Hub dành riêng một không gian của Trung tâm để các doanh nghiệp/startup trưng bày sản phẩm/dịch vụ/brochure, ... Sở Xây dựng Tây Ninh thông báo đến các cơ sở sản xuất vật liệu xây dựng trên địa bàn tỉnh một số thông tin theo Công văn số 611/KHCN-CN ngày 13/7/2020 của Sở Khoa học và Công nghệ về việc đăng ký tham gia trưng bày sản phẩm/dịch vụ tại Trung tâm giao dịch Việt Hàn như sau:

1. Link đăng ký tham gia trưng bày: https://innotek.tech/home/dang-ky/

2. Các cơ sở sản xuất vật liệu xây dựng có nhu cầu đăng ký tham gia triển lãm vui lòng liên hệ: Mai Nhiệm theo thông tin sau:

- Điện thoại: 0903678394.

- Email: mainhiem@sihub.gov.vn


Sở Xây dựng thông báo đến đến các cơ sở sản xuất vật liệu xây dựng trên địa bàn tỉnh biết và nếu có nhu cầu đăng ký tham gia triển lãm.


  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây