Tổ chức các hoạt động chăm lo cho thiếu nhi trên địa bàn xã Phước Chỉ

Thứ năm - 07/09/2023 16:55 91 0
Ngày 05/9/2023 nhân dịp khai giảng năm học mới 2023 - 2024, Sở Xây dựng đã đã phối hợp với các doanh nghiệp Quận Bình Tân TP.HCM tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của các trường học trên địa bàn xã Phước Chỉ .
Ngày 05/9/2023, nhân dịp khai giảng năm học mới, Sở Xây dựng đã trao tặng 20 suất học bổng (300.000 đồng/suất) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tại các trường: THCS Phước Chỉ, Tiểu học Hòa Bình, Tiểu học Phước Chỉ.
Trước đó, ngày 12/8/2023 Sở Xây dựng đã phối hợp với các doanh nghiệp Quận Bình Tân TP.HCM trao tặng 100 phần quà (gồm cặp sách, tập và bút viết) cho các học sinh trường Tiểu học Hòa Bình và trường Tiểu học Phước Chỉ.

Tham gia đoàn có bà Nguyễn Thị Thúy Nga – Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Sở cùng các công đoàn viên Sở Xây dựng. Đây là hoạt động thường niên của đơn vị nhằm thực hiện chủ trương của UBND tỉnh Tây Ninh về việc phân công các sở, ngành, huyện, thành phố hỗ trợ, đỡ đầu các xã biên giới trên địa bàn tỉnh. Đại diện Sở Xây dựng, bà Nguyễn Thị Thúy Nga – Phó Giám đốc Sở mong muốn sẽ tiếp tục hỗ trợ, đồng hành, tiếp sức học sinh đến trường, góp phần chung tay với chính quyền địa phương chăm lo ngày càng tốt hơn “sự nghiệp trăm năm trồng người”.
 

Tác giả: H.L-SXD

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây