Lịch Họp định kỳ Ban Giám đốc, cán bộ chủ chốt, toàn thể cơ quan và giao ban với các đơn vị có liên quan năm 2023

Thứ ba - 21/02/2023 15:13 315 0
Ngày 16/02/2023, Sở Xây dựng có Thông báo số 328/KH-SXD Về việc Kế hoạch Họp định kỳ Ban Giám đốc, cán bộ chủ chốt, toàn thể cơ quan và giao ban với các đơn vị có liên quan năm 2023.
1. Họp Ban Giám đốc
Cuộc họp của Ban Giám đốc được tổ chức vào tuần đầu của tháng.
 2.
Họp liên tịch Đảng ủy với Ban Giám đốc
Cuộc họp được tổ chức định kỳ hàng quý, vào tuần đầu của tháng thứ hai trong quý.
3. Họp giao ban cán bộ chủ chốt
Cuộc họp giao ban cán bộ chủ chốt hàng tháng do Thủ trưởng cơ quan chủ trì, được tổ chức trong khoảng thời gian từ ngày 09 đến ngày 11 hàng tháng.
4. Họp toàn thể cơ quan
Cuộc họp định kỳ hàng quý của cơ quan với thời gian 01 buổi làm việc, được tổ chức vào tuần cuối của tháng cuối quý, có thể là buổi sáng hoặc buổi chiều tùy theo tình hình công tác. Thủ trưởng cơ quan sẽ phân công các thành viên trong Ban Giám đốc chủ trì và điều hành từng kỳ họp. Người chủ trì, điều hành kỳ họp sẽ quyết định thời gian họp cụ thể.
5. Các cuộc họp chuyên ngành
Cuộc họp do Giám đốc hoặc Phó Giám đốc chủ trì họp với các phòng chuyên môn, các sở, ngành liên quan đến nội dung công việc.
6. Họp giao ban với phòng chuyên môn về xây dựng cấp huyện, phòng chuyên môn về xây dựng của Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh, Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng chuyên ngành, khu vực
Cuộc họp của Ban Giám đốc với lãnh đạo các phòng chuyên môn về xây dựng cấp huyện, phòng chuyên môn về xây dựng của Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh, các Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng chuyên ngành, khu vực do Giám đốc chủ trì, thời gian họp một năm 2 lần trong khoảng thời gian tuần thứ hai của tháng 5 và tháng 11.
Xem và tải Kế hoạch 328/KH-SXD tại đây./
 

Tác giả: H.L-SXD

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây