TRIỂN KHAI LẬP CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ CHO CÁC THỊ TRẤN TRÊN ĐỊA TỈNH TÂY NINH

Thứ năm - 23/03/2017 23:00 1.423 0
Ngày 22/3/2017, UBND Tây Ninh ban hành Quyết định số 630/QĐ-UBND phê duyệt đề cương và dự toán Chương trình phát triển đô thị cho các thị trấn trên địa bàn tỉnh Tây Ninh đến năm 2030.

Sở Xây dựng đề nghị các sở, ngành và UBND các huyện: Tân Châu, Tân Biên, Châu Thành, Bến Cầu và Dương Minh Châu thực hiện:

1. Đối với các sở, ngành tỉnh: Căn cứ Quyết định của UBND tỉnh tổ chức, phối hợp, hướng dẫn các huyện thực hiện theo chức năng, nhiệm vụ quy định.

2. Đối với UBND các huyện: Tân Châu, Tân Biên, Châu Thành, Bến Cầu và Dương Minh Châu tổ chức lập Chương trình phát triển đô thị như sau:

- Lập kế hoạch thực hiện Quyết định số 630/QĐ-UBND ngày 22/3/2017 của UBND tỉnh, trong đó xác định thời gian lập (không quá 6 tháng kể từ ngày ký hợp đồng kinh tế), thẩm định và trình phê duyệt, phân công nhiệm vụ cho các phòng, ban và các đơn vị liên quan tổ chức lập Chương trình phát triển đô thị thị trấn;

- Tổ chức thuê đơn vị tư vấn lập Chương trình phát triển đô thị theo quy định của Luật Đấu thầu (gửi hồ sơ năng lực đơn vị tư vấn để Sở Xây dựng xem xét, cho ý kiến trước khi ký hợp đồng).

Toàn văn Quyết định số 630/QĐ-UBND ngày 22/3/2017 của UBND tỉnh được đăng tại Mục "VĂN BẢN PHÁP QUY" hoặc tải về tại đây.630-QĐ-UBND_phê duyệt de cuong va du toan chương trình PTĐT.pdf

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây