Về việc Sở Xây dựng thăm, chúc tết xuân Quý mão năm 2023 tại UBND xã Phước Chỉ và Đồn biên phòng Phước Chỉ.

Thứ hai - 16/01/2023 09:55 577 0
Ngày 13/01/2023, đại diện Lãnh đạo Sở, BCH Công đoàn Sở Xây dựng tỉnh Tây Ninh đã đến thăm, tặng quà và chúc tết UBND xã Phước Chỉ và Đồn biên phòng Phước Chỉ
Tham gia đoàn có bà Nguyễn Thị Thúy Nga –Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Sở cùng các công đoàn viên Sở Xây dựng. Đây là hoạt động thường niên của đơn vị nhằm thực hiện chủ trương của UBND tỉnh Tây Ninh về việc phân công các sở, ngành, huyện, thành phố hỗ trợ, đỡ đầu các đồn Biên phòng và các xã biên giới trên địa bàn tỉnh.
                                                               (Bà) Nguyễn Thị Thúy Nga - Phó giám đốc Sở  thăm hỏi chúc tết UBND xã Phước Chỉ
Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần cán bộ, công chức đang công tác tại UBND xã Phước Chỉ và cán bộ chiến sĩ công tác tại Đồn biên phòng Phước Chỉ nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Nhân dịp này, Sở đã trao tặng mỗi đơn vị 01 phần quà kèm quà tặng (tiền mặt 5.000.000 đồng) và tặng 50 phần quà (trị giá 500.000 đồng/phần) cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phước Chỉ.
Đại diện Sở Xây dựng, bà Nguyễn Thị Thúy Nga – Phó Giám đốc Sở mong muốn sẽ phát triển thêm các hoạt động phối hợp chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ và bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phước Chỉ trong thời gian sắp tới.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây