THÔNG BÁO Kêu gọi đầu tư dự án nhà ở xã hội Khu ao cá (cũ), Phường 2, thành phố Tây Ninh

Thứ hai - 10/08/2015 16:10 2.340 0
Sở Xây dựng thông báo kêu gọi đầu tư dự án nhà ở xã hội Khu ao cá (cũ), Phường 2, thành phố Tây Ninh trên website của UBND tỉnh, Sở Xây dựng và Báo Tây Ninh với những nội dung sau:

I.    Nội dung thực hiện dự án

- Tên dự án: Dự án nhà ở xã hội Khu ao cá (cũ), Phường 2, thành phố Tây Ninh.

- Đối tượng dân cư: Theo quy định tại Điều 14 Nghị định số 188/2013/NĐ-CP và bố trí tái định cư tại chỗ cho các hộ dân bị thu hồi đất thực hiện dự án.

-   Hình thức lựa chọn nhà đầu tư: Đấu thầu lựa chọn chủ đầu tư.

        1. Quy mô và yêu cầu về quy hoạch, kiến trúc
        a) Quy mô dự án
        - Khu đất có diện tích đất: 50.478,00 m2 .
        - Địa điểm: Khu phố 2, Phường 2, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.
        - Phạm vi tứ cận:
+   Phía Bắc giáp             : Đất dân cư;
+   Phía Nam giáp            : Đường N5;
+   Phía Đông giáp           : Đường Yết Kiêu;
+   Phía Tây giáp             : Đường D4.
(Sơ đồ khu đất đính kèm)
b) Yêu cầu về quy hoạch, kiến trúc và không gian kiến trúc cảnh quan, hạ tầng kỹ thuật (Phụ lục 1 đính kèm).
        2. Về đất
        - Nhà nước giao đất cho nhà đầu tư thực hiện dự án.
        - Nhà đầu tư ứng trước kinh phí thực hiện bồi thường, hỗ trợ, tái định cư theo phương án bồi thường đã được UBND tỉnh phê duyệt. Kinh phí bồi thường, hỗ trợ, tái định cư ứng trước sẽ được tính vào vốn đầu tư của dự án.
        3. Tiến độ thực hiện dự án: Triển khai xây dựng và đưa dự án đi vào hoạt động trong vòng 36 tháng, kể từ ngày được UBND tỉnh chấp thuận công nhận chủ đầu tư.        
4. Yêu cầu về quản lý vận hành và khai thác dự án sau khi đầu tư xây dựng xong
        - Quản lý vận hành và bảo trì nhà ở xã hội theo quy định của Thông tư số 08/2014/TT-BXD ngày 23/5/2014 của Bộ Xây dựng hướng dẫn thực hiện một số nội dung của Nghị định số 188/2013/NĐ-CP ngày 20/11/2013 của Chính phủ.
        - Bảo trì quỹ nhà ở cho thuê thuộc quyền sở hữu của mình (nếu có) và các công trình hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội chưa chuyển giao hoặc không phải chuyển giao trong phạm vi dự án theo quy định của pháp luật.
        - Tổ chức thực hiện các hoạt động dịch vụ quản lý sử dụng nhà ở, hệ thống hạ tầng kỹ thuật và các dịch vụ khác có liên quan trong phạm vi dự án theo quy định của pháp luật; quản lý vận hành các công trình đã đưa vào khai thác theo nhiệm vụ được giao hoặc khi chưa chuyển giao cho các tổ chức dịch vụ công ích hoặc tổ chức quản lý chuyên ngành.
        - Tổ chức quản lý an ninh trật tự khu vực dự án đã đưa vào khai thác sử dụng và kinh doanh khi chưa chuyển giao việc quản lý hành chính cho chính quyền địa phương.
        - Chủ trì thành lập Ban quản trị nhà chung cư theo quy định của Luật Nhà ở và quy định về quản lý việc sử dụng nhà chung cư do Bộ Xây dựng ban hành.
        5. Các điều kiện tham gia đấu thầu lựa chọn chủ đầu tư dự án phát triển nhà ở (Căn cứ Điều 3 Quyết định số 35/2015/QĐ-UBND ngày 03/7/2015 của UBND tỉnh ban hành quy định việc đấu thầu lựa chọn chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội được đầu tư bằng nguồn vốn ngoài ngân sách nhà nước trên địa bàn tỉnh), cụ thể:
a) Có Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh bất động sản hoặc Giấy chứng nhận đầu tư có hoạt động đầu tư bất động sản được cấp theo quy định của pháp luật và có đủ vốn pháp định theo quy định của pháp luật Việt Nam.
b) Có vốn thuộc sở hữu của mình để đầu tư thực hiện dự án không thấp hơn 20% tổng mức đầu tư của dự án có quy mô sử dụng đất dưới 20 ha và không thấp hơn 15% tổng mức đầu tư của dự án có quy mô sử dụng đất từ 20 ha trở lên.
c) Hạch toán tài chính độc lập.
d) Không đang trong quá trình giải thể; không bị kết luận đang lâm vào tình trạng phá sản hoặc nợ không có khả năng chi trả theo quy định của pháp luật.
đ) Đảm bảo khả năng huy động vốn và các nguồn lực để thực hiện dự án nhà ở xã hội thông qua cam kết cho vay vốn của ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng, tài chính.
e) Chỉ được tham dự thầu trong một đơn dự thầu theo hình thức độc lập hoặc liên danh giữa nhiều nhà đầu tư. Trường hợp liên danh, các nhà đầu tư phải có văn bản thỏa thuận quy định rõ người đứng đầu của liên danh, trách nhiệm chung và trách nhiệm riêng của từng thành viên trong liên danh.
g) Đề xuất tổng mức đầu tư thực hiện dự án trong hồ sơ dự thầu không thấp hơn tổng mức đầu tư tạm tính (giá sàn) trong hồ sơ mời thầu.
h) Nộp kinh phí bảo đảm dự thầu tương đương 1% giá sàn quy định trong hồ sơ mời thầu.
i) Bảo đảm cạnh tranh trong đấu thầu theo quy định tại Khoản 4, Điều 6 Luật Đấu thầu 2013.
k) Không đang trong thời gian bị cấm tham dự thầu.
II. Thuận lợi dự án
- Dự án mang tính khả thi cao vì nhu cầu nhà ở xã hội trên địa bàn tỉnh hiện nay rất lớn.
- Dự án không chỉ mang tính xã hội mà còn mang đến lợi ích kinh tế lâu dài cho khu vực xung quanh, tạo ra những giá trị to lớn về đất đai, môi trường kinh tế, thương mại.
- Vai trò của khu đất xây dựng dự án nhà ở xã hội đối với cảnh quan toàn khu vực mang tính chất là công trình điểm nhấn quan trọng của thành phố Tây Ninh: Do vị trí khu đất tọa lạc ngay ngã 3 rạch Tây Ninh và là điểm nhìn chính từ trục đường Yết Kiêu, Trần Hưng Đạo nên công trình xây dựng trên khu đất có vai trò là công trình điểm nhấn cảnh quan của toàn khu vực.

 

 

 
III. Thời gian và thành phần hồ sơ

 
1. Thời gian tiếp nhận hồ sơ đăng ký thực hiện dự án
Trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày công bố, nhà đầu tư có nhu cầu, đề nghị gửi văn bản về Sở Xây dựng để đăng ký làm chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội Khu ao cá (cũ), Phường 2, thành phố Tây Ninh.
2. Thành phần hồ sơ gồm: 02 bộ
-   Đơn đăng ký tham gia thực hiện dự án (Phụ lục 2).
-   Hồ sơ chứng minh năng lực kinh nghiệm, tài chính:
+ Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh bất động sản hoặc Giấy chứng nhận đầu tư có hoạt động đầu tư bất động sản được cấp theo quy định của pháp luật và có đủ vốn pháp định theo quy định của pháp luật Việt Nam.
+ Báo cáo tài chính năm gần nhất được tổ chức kiểm toán độc lập kiểm toán xác nhận.
+ Bảng kê khai kinh nghiệm đã thực hiện dự án nhà ở.
-   Hồ sơ thuyết minh dự án sơ bộ, gồm:
+ Thuyết minh dự án: Yêu cầu về quy hoạch, kiến trúc, số lượng và các loại nhà ở, hệ thống hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội và công trình kiến trúc khác trong phạm vi dự án; tiến độ thực hiện dự án; yêu cầu về quản lý vận hành và khai thác dự án sau khi đầu tư xây dựng xong; tổng mức đầu tư tạm tính của dự án và dự kiến giá bán căn hộ.
+ Bản vẽ tổng mặt bằng sử dụng đất dự án.
-   Văn bản cam kết tiến độ triển khai thực hiện dự án.
Trên đây là thông báo kêu gọi đầu tư dự án nhà ở xã hội Khu ao cá (cũ), Phường 2, thành phố Tây Ninh./.
Tải file tại đây

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây