Công bố danh mục cây trồng sử dụng công cộng trong đô thị; danh mục cây trồng sử dụng hạn chế trong đô thị và danh mục cây cấm trồng trong đô thị trên địa bàn tỉnh Tây Ninh

Thứ năm - 09/12/2021 16:00 2.497 0
Danh mục cây trồng sử dụng công cộng trong đô thị; danh mục cây trồng sử dụng hạn chế trong đô thị và danh mục cây cấm trồng trong đô thị trên địa bàn tỉnh Tây Ninh đã được UBND tỉnh ban hành tại Quyết định số 3266/QĐ-UBND ngày 30/11/2021.

Các danh mục ban hành kèm theo Quyết định số 3266/QĐ-UBND ngày 30/11/2021 gồm:


1. Danh mục cây trồng sử dụng công cộng trong đô thị: Cây xanh thuộc danh mục này được trồng trên đường phố (gồm cây bóng mát, cây trang trí, dây leo, cây mọc tự nhiên, thảm cỏ trồng trên hè phố, dải phân cách, đảo giao thông); trong công viên, vườn hoa; tại quảng trường và các khu vực công cộng khác trong đô thị.

2. Danh mục cây trồng sử dụng hạn chế trong đô thị: Cây xanh thuộc danh mục này được trồng trong khuôn viên các trụ sở, trường học, bệnh viện, nghĩa trang, các công trình tín ngưỡng, biệt thự, nhà ở và các công trình công cộng khác do các tổ chức, cá nhân quản lý và sử dụng; hạn chế trồng tại những nơi công cộng trong đô thị trừ những trường hợp được cấp có thẩm quyền phê duyệt.

3. Danh mục cây cấm trồng trong đô thị: Cây xanh thuộc danh mục này cấm trồng trong đô thị.


Sở Xây dựng thông báo đến các cơ quan, tổ chức, cá nhân biết và thực hiện.

Xem và tải Quyết định số 3266/QĐ-UBND tại đây: QD 3266 UBND.pdf


  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây