Chi đoàn Văn phòng Sở Xây dựng tặng quà tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Long Thành Bắc

Thứ bảy - 04/01/2014 14:20 1.422 0

Chi đoàn Văn phòng Sở Xây dựng tặng quà tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Long Thành Bắc

Chi đoàn Văn phòng Sở Xây dựng Tây Ninh đã tổ chức tặng quà tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi tại Trường Tiểu học Long Thành Bắc A, xã Long Thành Bắc, huyện Hòa Thành.

 

 Ngày 02/01/2014, Chi đoàn Văn phòng Sở Xây dựng Tây Ninh đã phối hợp với Xã đoàn xã Long Thành Bắc tổ chức tặng 15 phần quà tết cho 15 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi tại Trường Tiểu học Long Thành Bắc A, xã Long Thành Bắc, huyện Hòa Thành, mỗi phần quà trị giá 150.000 đồng và 5 kg gạo.

 

 

 

 

Tại buổi tặng quà, đồng chí Võ Thị Thanh Tuyền - Phó Bí thư Chi đoàn đã thay mặt Chi đoàn gửi đến các em lời chia sẽ và động viên các em học tốt; đồng thời cảm ơn Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Long Thành Bắc A và BCH Xã đoàn xã Long Thành Bắc đã tạo điều kiện và hỗ trợ Chi đoàn hoàn thành kế hoạch.

 

 Thay mặt Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Long Thành Bắc A và BCH Xã đoàn xã Long Thành Bắc, đồng chí Nguyễn Duy Hiếu - Bí thư xã đoàn đã chân thành cảm ơn sự hỗ trợ của Chi đoàn Văn phòng Sở Xây dựng cho các em học sinh tại địa phương.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình công tác của Chi đoàn đầu năm 2014, thăm hỏi và tăng quà cho trẻ em nghèo vượt khó học giỏi. Hoạt động này còn có mục đích phát huy mạnh mẽ tinh thần tình nguyện, xung kích trong đoàn viên thanh niên, qua đó rèn luyện lý tưởng cống hiến cho sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

Phan Mẫn

 


  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây