Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức pháp luật về xây dựng phục vụ công tác thẩm tra, giám sát của đại biểu HĐND các cấp

Thứ ba - 28/08/2012 23:30 773 0

Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức pháp luật về xây dựng phục vụ công tác thẩm tra, giám sát của đại biểu HĐND các cấp

Được sự chấp thuận của UBND tỉnh, sáng 28 tháng 8 năm 2012, Sở Xây dựng Tây Ninh phối hợp Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị thuộc Bộ Xây dựng tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức pháp luật liên quan đến hoạt động xây dựng phục vụ cho công tác thẩm tra, giám sát của đại biểu HĐND các cấp trên địa bàn tỉnh. Đến dự có ông Trịnh Ngọc Phương - Giám đốc Sở Xây dựng và ông Lâm Tấn Đông - Uỷ viên Thường trực HĐND tỉnh.

Giám đốc Sở Xây dựng Trịnh Ngọc Phương

 

 Lớp học diễn ra trong 4 ngày (từ 28 đến 31 tháng 8), tham dự có 90 học viên là đại biểu HĐND và các chuyên viên của HĐND 3 cấp.

Các học viên sẽ được tập huấn 4 chuyên đề, gồm: Thẩm tra giám sát công tác quy hoạch xây dựng; Thẩm tra, giám sát công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình; Giám sát công tác thanh tra xây dựng, công tác giám sát đầu tư xây dựng của cộng đồng; Thẩm tra, giám sát ngân sách nhà nước trong lĩnh vực đầu tư xây dựng.

Phát biểu tại buổi khai giảng, ông Trịnh Ngọc Phương nêu ý nghĩa và mục đích lớp học là góp phần nâng cao kiến thức cơ bản về lĩnh vực xây dựng, trang bị kỹ năng cho đại biểu HĐND các cấp để thực hiện có hiệu quả hơn công tác thẩm tra, giám sát liên quan đến hoạt động xây dựng. Ông Lâm Tấn Đông phát biểu, dặn dò các đại biểu thực hiện nghiêm nội quy của lớp học, nghiêm túc trong học tập, nâng cao kiến thức để phục vụ tốt hơn nữa trong công tác.

 

Nguyễn Xuân Nhụy

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây