Về việc ban hành Chương trình chuyển đổi số tỉnh Tây Ninh đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030

Thứ hai - 05/04/2021 21:00 1.017 0
Ngày 29/3/2021, Ủy ban nhân dân tỉnh Tây Ninh ban hành Quyết định số 713/QĐ-UBND Chương trình chuyển đổi số tỉnh Tây Ninh đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030.

Trong thời gian qua, lãnh đạo các cấp, các ngành đã có sự quan tâm đến việc thúc đẩy ứng dụng CNTT trong hoạt động của các cơ quan nhà nước (CQNN), đặc biệt là ứng dụng CNTT trong thực hiện cải cách hành chính (CCHC). Đến nay, việc triển khai ứng dụng các hệ thống thông tin, nền tảng dùng chung của tỉnh đã được triển khai đến cấp xã và đã được cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) hưởng ứng, sử dụng, góp phần thay đổi lề lối làm việc, phương thức làm việc từ truyền thống sang ứng dụng CNTT đã mang lại hiệu quả tích cực, công khai, minh bạch trong việc chỉ đạo điều hành của các CQNN và giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) cho người dân và doanh nghiệp.

Phấn đấu vào nhóm các tỉnh, thành thực hiện chuyển đổi số khá. Phát triển bền vững trên cơ sở nghiên cứu và ứng dụng mạnh mẽ khoa học - công nghệ, phong trào đổi mới sáng tạo và tăng năng suất lao động, tạo môi trường khởi nghiệp sáng tạo, chủ động tiếp cận và tận dụng các cơ hội của Cách mạng công nghiệp lần thứ tư, phát triển kinh tế số. Khuyến khích, hỗ trợ để hình thành các doanh nghiệp số có khả năng cạnh tranh trong khu vực. Thực hiện tăng trưởng xanh.

Xem và tải Quyết định tại đây: QD 713 UBND - CT CHUYEN DOI SO 2025.pdf

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây