Thanh niên Sở Xây dựng tham gia xây tặng nhà tình nghĩa

Thứ sáu - 15/07/2016 23:00 2.071 0
Ngày 09 tháng 7 năm 2016 tại ấp Phước Hội A, xã Phước Thạnh, huyện Gò Dầu, đại diện Đoàn cơ sở Sở Xây dựng tỉnh Tây Ninh đã tham gia lễ khởi công xây dựng một ngôi nhà tình nghĩa tặng cho đối tượng là gia đình thương binh cư ngụ tại địa phương.

Đây là hoạt động nằm trong Chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2016 của Đoàn cơ sở Sở Xây dựng, phối hợp hoạt động của Đoàn Sở Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh thuộc Chiến dịch tình nguyện Kỳ nghỉ hồng năm 2016.

Tham dự lể khởi công có đại diện UBND xã Phước Thạnh; đoàn viên thanh niên của các đơn vị gồm Huyện đoàn Gò Dầu, Đoàn Sở Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh, Đoàn Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 (QUATEST 3) và Đoàn cơ sở Sở Xây dựng tỉnh Tây Ninh. Ngoài ra còn có đại diện chủ nhà và một số khách mời khác.

hình 1.jpg

Ngôi nhà được xây dựng theo mẩu thiết kế của Đề án hỗ trợ nhà ở cho người có công với cách mạng tỉnh Tây Ninh, diện tích khoảng 50m2. Giá trị xây dựng là 70 triệu đồng, được huy động từ các nguồn, trong đó 40 triệu đồng do Đoàn Sở Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh, Đoàn Trung tâm QUATEST 3 và Đoàn cơ sở Sở Xây dựng tỉnh Tây Ninh đóng góp; UBND huyện Gò Dầu đối ứng 30 triệu đồng. Thời gian xây dựng khoảng 01 tháng, dự kiến đến giữa tháng 8 năm 2016 sẽ khánh thành và bàn giao nhà.

Nhân dịp này, sau lễ khởi công, đoàn viên thanh niên các đơn vị có mặt đã cùng nhau thực hiện chuyến về nguồn tại Căn cứ Trung ương Cục miền Nam.

Đây là những hoạt động thiết thực cho công tác đền ơn đáp nghĩa, giáo dục truyền thống; đồng thời cũng là dịp để giao lưu, trao đổi, học tập công tác chuyên môn, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác đoàn của các đơn vị.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây