Tổ chức hoạt động về nguồn và giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với Chi đoàn Sở Xây dựng tỉnh Kiên Giang

Thứ ba - 10/04/2018 23:00 1.490 0
Thực hiện Chương trình công tác năm 2018, nhân dịp kỷ niệm ngày 30/4 và 60 năm ngày Truyền thống Ngành Xây dựng; đồng thời để tạo môi trường học tập, giao lưu cho các bạn đoàn viên với các tỉnh trong lĩnh vực công tác đoàn và chuyên môn nghiệp vụ, Ban Chấp hành Đoàn cơ sở Sở Xây dựng đã tổ chức hoạt động về nguồn và giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với Chi đoàn Sở Xây dựng tỉnh Kiên Giang.

Từ ngày 06/4/2018 đến ngày 08/4/2018, Đoàn cơ sở Sở Xây dựng tỉnh Tây Ninh đã tổ chức hoạt động về nguồn và giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với Chi đoàn Sở Xây dựng tỉnh Kiên Giang, với sự tham gia của 17 đoàn viên và 22 khách mời là cán bộ, công chức (gồm Ban Giám đốc Sở và các công đoàn viên là công chức, người lao động) thuộc Sở, Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh, Bí thư Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh.

Trong chuyến đi về nguồn và giao lưu tại tỉnh Kiên Giang, Đoàn cơ sở Sở Xây dựng tỉnh Tây Ninh đã phối hợp với Chi đoàn Sở Xây dựng tỉnh Kiên Giang tổ chức các hoạt động như: Trao đổi kinh nghiệm trong công tác chuyên môn và công tác đoàn thể; thăm và tặng quà cho 03 gia đình chính sách; tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp của vị anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực; lễ trường thành đoàn cho 03 đoàn viên và kết nạp mới 03 đoàn viên; đặc biệt là hoạt động giao lưu thể thao và văn nghệ với Đoàn thanh niên Sở Xây dựng tỉnh Kiên Giang.


H 02.jpg        H 01.jpg

               Thắp hương tại Đền thờ Nguyễn Trung Trực                                    Hoạt động giao lưu bóng đá 


Hoạt động về nguồn và giao lưu, trao đổi kinh nghiệm đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang nhiều ý nghĩa và kỷ niệm sâu sắc trong mỗi người cán bộ đoàn và đoàn viên thanh niên. Đây là dịp để các cán bộ công chức, nhất là các đoàn viên thanh niên học tập và trao đổi kinh nghiệm trong công tác chuyên môn và công tác Đoàn. Đồng thời, chuyến đi là dịp để các đoàn viên nêu cao tinh thần học tập, tìm hiểu về truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc trên cả nước, nêu cao tinh thần tương thân tương ái, giao lưu, thắt chặt quan hệ giữa các đoàn viên thanh niên giữa hai đơn vị và Đoàn cấp trên./.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây