Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết các TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Xây dựng qua hệ thống Bưu điện tỉnh Tây Ninh.

Thứ ba - 02/04/2019 18:00 824 0

Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết các TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Xây dựng qua hệ thống Bưu điện tỉnh Tây Ninh.

Ngày 02/4/2019, Sở Xây dựng có Thông báo số 687/TB-SXD về tiếp nhận và trả kết quả giải quyết các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Xây dựng qua hệ thống Bưu điện tỉnh Tây Ninh.

Để tiếp tục triển khai có hiệu quả công tác cải cách hành chính, với mục tiêu giảm thời gian, giảm chi phí thực hiện thủ tục hành chính cho các tổ chức, cá nhân, Sở Xây dựng thông báo việc tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ qua dịch vụ bưu chính công ích của hệ thống Bưu điện tỉnh Tây Ninh như sau:

1.   Từ ngày 02/4/2019, Sở Xây dựng tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ qua dịch vụ bưu chính công ích của hệ thống Bưu điện tỉnh Tây Ninh đối với 03 TTHC:

- Đăng tải/thay đổi, bổ sung thông tin năng lực của tổ chức (chỉ áp dụng cho tổ chức không thuộc đối tượng cấp chứng chỉ năng lực);

- Cấp/ cấp lại (trường hợp CCHN hết hạn sử dụng)/cấp chuyển đổi/điều chỉnh, bổ sung nội dung chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng hạng II, hạng III đối với cá nhân hoạt động xây dựng trong các lĩnh vực: Khảo sát xây dựng; Thiết kế quy hoạch xây dựng; Thiết kế xây dựng công trình; Giám sát thi công xây dựng; Kiểm định xây dựng; Định giá xây dựng;

- Cấp giấy phép xây dựng đối với nhà ở riêng lẻ.

2.   Đối với các TTHC còn lại

- Khuyến khích tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ qua dịch vụ bưu chính công ích của hệ thống Bưu điện tỉnh Tây Ninh.

- Kể từ ngày 02/4/2019, sau khi có kết quả giải quyết TTHC, Sở Xây dựng sẽ chuyển phát kết quả đến địa chỉ của tổ chức, cá nhân qua hệ thống Bưu điện tỉnh Tây Ninh.

3.   Chi trả cước dịch vụ nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cho Bưu điện căn cứ mức cước dịch vụ được quy định tại Quyết định 1268/QĐ-BCVN ngày 11/11/2017 của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam.

Sở Xây dựng thông báo niêm yết công khai tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Tây Ninh và trên Trang thông tin điện tử của đơn vị để các tổ chức, cá nhân có hoạt động liên quan đến các thủ tục hành chính biết và thực hiện.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây