Thông báo Hướng dẫn nhà an toàn theo cấp bão

Thứ hai - 19/06/2017 15:00 1.442 0

Thông báo Hướng dẫn nhà an toàn theo cấp bão

Để chủ động phòng ngừa thiên tai do bão gây ra đối với nhà ở, Sở Xây dựng đã phổ biến văn bản của Bộ Xây dựng số 1145/BXD-KHCN ngày 28 tháng 5 năm 2015 hướng dẫn tạm thời nhà an toàn theo các cấp bão, tập trung vào đối tượng nhà ở của dân.

Tài liệu hướng đã được đăng tại:

https://soxaydung.tayninh.gov.vn/Lists/TinTuc/DispForm.aspx?ID=45

Ngày 13 tháng 6 năm 2017 Sở Xây dựng có công văn số 1390/SXD-QLXD nhắc lại sự việc trên. Đề nghị Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn các huyện, thành phố khai thác thông tin tại địa chỉ trên để tiếp tục hướng dẫn triển khai thực hiện nhà an toàn theo các cấp bão trên địa bàn mà mình quản lý, chủ động trong công tác phòng, tránh, giảm nhẹ ảnh hưởng và thiệt hại do thiên tai gây ra, tăng cường công tác truyền thông, nâng cao nhận thức của cộng đồng, chỉ đạo biện pháp phòng tránh khi xảy ra thiên tai.

Trong quá trình thực hiện nếu có vướng mắc đề nghị Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn các huyện, thành phố kịp thời phản ánh về Sở Xây dựng và Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh để có hướng dẫn cụ thể.

Công văn của Sở Xây dựng số 1390/SXD-QLXD 1390-SXD-QLXD_Signed.pdf

Công văn của Bộ Xây dựng số 1145/BXD-KHCN 1145_BXD-KHCN.pdf


  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây