Ký kết giao ước thi đua năm 2017 giữa phòng Kinh tế và Hạ tầng các huyện, phòng Quản lý đô thị thành phố

Thứ tư - 05/04/2017 00:00 1.443 0

Ký kết giao ước thi đua năm 2017 giữa phòng Kinh tế và Hạ tầng các huyện, phòng Quản lý đô thị thành phố

Sáng 31 tháng 3 năm 2017 tại Sở Xây dựng đã diễn ra Hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2017 giữa các phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện, phòng Quản lý đô thị thành phố (gọi tắt là các phòng chuyên môn cấp huyện).

Đây là hoạt động thi đua hàng năm giữa các phòng chuyên môn cấp huyện về quản lý nhà nước trong các lĩnh vực Xây dựng, Giao thông vận tải, Công Thương, Khoa học và Công nghệ; nhằm cổ vũ cán bộ, công chức phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch năm 2017 của các địa phương, góp phần hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và nhiệm vụ quản lý nhà nước của các ngành liên quan. Thông qua phong trào thi đua sẽ lựa chọn các tập thể điển hình có những đóng góp xuất sắc đề nghị Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh xem xét trình Chủ tịch UBND tỉnh khen thưởng.

Chủ trì luân phiên tổ chức công tác thi đua năm 2017 là Sở Xây dựng, và cũng là chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị còn có đại diện lãnh đạo của Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh, Sở Giao thông vận tải, Sở Công Thương, Sở Khoa học và Công nghệ; cùng với đại diện các Phòng Kinh tế và Hạ tầng các huyện.


Quang cảnh hội nghị (Copy).jpg

Quang cảnh hội nghị


Giao ước thi đua năm 2017 được đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn cấp huyện về quản lý nhà nước trong các lĩnh vực Xây dựng, Giao thông vận tải, Công Thương, Khoa học và Công nghệ ký kết tại Hội nghị này có nội dung như sau:

1. Hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch về các lĩnh vực: Xây dựng, Công thương, Khoa học và Công nghệ và Giao thông vận tải do UBND huyện và UBND thành phố Tây Ninh giao.

2. Có đề xuất giải pháp, biện pháp giúp Thành ủy, Huyện ủy, UBND thành phố, UBND huyện trong công tác lãnh đạo, quản lý về lĩnh vực Xây dựng, lĩnh vực Công thương, lĩnh vực Khoa học và Công nghệ và lĩnh vực Giao thông vận tải để mang lại hiệu quả.

3. Xây dựng đơn vị đạt danh hiệu đơn vị văn hóa, thực hiện tốt Quy chế dân chủ cơ sở; tổ chức hội nghị cán bộ, công chức đầu năm.

4. Xây dựng tổ chức Đảng, đoàn thể trong sạch, vững mạnh.

5. Phối hợp thực hiện tốt việc kiểm tra, phúc tra về xử lý vi phạm trong lĩnh vực Xây dựng, lĩnh vực Công thương, lĩnh vực Khoa học và Công nghệ và lĩnh vực Giao thông vận tải trên địa bàn. 

6. Tham mưu giúp UBND thành phố, UBND huyện quản lý tốt việc quy hoạch thuộc lĩnh vực Xây dựng, lĩnh vực Công thương, lĩnh vực Khoa học và Công nghệ và lĩnh vực Giao thông vận tải trên địa bàn.


Ký kết giao ước thi đua (Copy).jpg

Ký kết giao ước thi đua


7. Thực hiện tốt báo cáo định kỳ, đột xuất về lĩnh vực Xây dựng, lĩnh vực Công thương, lĩnh vực Khoa học và Công nghệ và lĩnh vực Giao thông vận tải.

8. Thực hiện tốt công tác cải cách hành chính về lĩnh vực Xây dựng, lĩnh vực Công thương, lĩnh vực Khoa học và Công nghệ và lĩnh vực Giao thông vận tải.

Bên cạnh nội dung giao ước thi đua được ký kết còn có Kế hoạch thi đua, trong đó có bảng tiêu chí cụ thể kèm theo điểm số tương ứng làm cơ sở xem xét, đánh giá, xếp hạng thi đua vào cuối năm 2017. 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây