Đoàn Thanh niên Sở Xây dựng tổ chức thăm, tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và đỡ đầu cho học sinh nghèo học giỏi.

Thứ ba - 10/07/2018 15:00 1.537 0
Thực hiện Chiến dịch “Thanh niên tình nguyện” năm 2018; thực hiện Chương trình Kỳ nghỉ hồng và hoạt động đỡ đầu xã biên giới; đồng thời để nêu cao tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên Thanh niên về chung tay xây dựng địa phương với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” và góp phần xây dựng kinh tế - xã hội địa phương ngày càng phát triển.

Đoàn Thanh niên Sở Xây dựng đã tổ chức các hoạt động sau:

1. Ngày 27/6/2018, phối hợp với Đoàn Thanh niên xã Phước Chỉ, huyện Trảng Bàng tổ chức các hoạt động sau: Thăm, tặng quà cho 05 hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn và nhận đỡ đầu cho 01 em học sinh (đang học Lớp 5 tại Trường Tiểu học Phước Chỉ); tặng 01 thẻ bảo hiểm y tế cho 01 cá nhân có hoàn cảnh khó khăn; hỗ trợ kinh phí thực hiện 01 công trình thắp sáng đường quê tại xã Phước Chỉ; khảo sát hiện trạng 02 hộ nghèo theo đề nghị của UBND xã Phước Chỉ và chi phí hỗ trợ xây dựng 01 căn nhà Đại đoàn kết cho 01 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn bằng nguồn kinh phí đóng góp của CBCC, người lao động Sở Xây dựng.

H 01.png 

2. Ngày 06/7/2018, phối hợp với Đoàn Thanh niên phường Ninh Sơn, thành phố Tây Ninh tổ chức thăm và tặng quà cho 05 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại phường Ninh Sơn.

 H 02.png

Qua các hoạt động này, Đoàn Thanh niên Sở Xây dựng mong muốn góp một phần nhỏ đem lại niềm vui, cải thiện một phần nhỏ đời sống thường ngày của người dân, giúp các em học sinh có niềm vui và có động lực để học tập tốt hơn.

Đây cũng là một hình thức giáo dục ý thức trách nhiệm và lý tưởng của thanh niên về cống hiến sức trẻ cho sự nghiệp chung của cả nước và của tỉnh nhà.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây