Về việc tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 7 khóa XII

Thứ hai - 30/07/2018 22:00 1.433 0
Ngày 30/7/2018, Đảng bộ Sở Xây dựng tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt các Nghị quyết Trung ương 7 khóa XII cho toàn thể các bộ, đảng viên và quần chúng thuộc Sở Xây dựng và Trung tâm Quy hoạch và Giám định chất lượng xây dựng.

Thực hiện Kế hoạch số 48-KH/ĐUK ngày 27/6/2018 của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh về việc tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 7 (khóa XII) của Đảng, Đảng bộ Sở Xây dựng đã tổ chức học tập, quán triệt các Nghị quyết nhằm để cán bộ, công chức, đảng viên và quần chúng nhận thức sâu sắc những nội dung cơ bản của Nghị quyết Trung ương 7 (khóa XII) về tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược đủ phẩm chất, năng lực, uy tín, ngang tầm nhiệm vụ; chính sách tiền lương và chính sách bảo hiểm xã hội.

Tại Hội nghị, đồng chí Trương Văn Ngôn - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Sở Xây dựng đã báo cáo, triển khai các Nghị quyết và yêu cầu các cấp ủy chi bộ, cán bộ, đảng viên, quần chúng và nhất là cán bộ lãnh đạo các phòng, đơn vị nghiêm chỉnh học tập và thực hiện tốt các nội dung trong các Nghị quyết Trung ương 7 (khóa XII).

Các Nghị quyết Trung ương 7 (khóa XII) gồm:

1. Nghị quyết số 26-NQ/TW ngày 19/5/2018 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khoá XII) về tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược, đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ.
2. Nghị quyết số 27-NQ/TW ngày 21/5/2018 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khoá XII) về cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp.
3. Nghị quyết số 28-NQ/TW ngày 23/5/2018 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khoá XII) về cải cách chính sách bảo hiểm xã hội.
Toàn văn các Nghị quyết xem và tải tại đây: 26-NQ-TW_doi ngu can bo cac cap.pdf27-NQ-TW_chinh sach tien luong.pdf28-NQ-TW_chinh sach bao hiem xa hoi.pdf

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây