Triển khai thực hiện kết luận của Thủ tướng Chính phủ về phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Thứ tư - 29/04/2020 15:00 810 0

Triển khai thực hiện kết luận của Thủ tướng Chính phủ về phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Ngày 29/4/2020, Sở Xây dựng ban hành Công văn số 1253/SXD-VP về triển khai thực hiện kết luận của Thủ tướng Chính phủ về phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Sở Xây dựng đề nghị Hội Kiến trúc sư tỉnh; phòng Quản lý đô thị: Thành phố Tây Ninh,thị xã Hòa Thành, thị xã Trảng Bàng; phòng Kinh tế và Hạ tầng các huyện;các doanh nghiệp hoạt động xây dựng trên địa bàn tỉnh Tây Ninh triển khai thực hiện các nội dung như sau:

1. Thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của Trung ương và của UBND tỉnh tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới. Cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức phải gương mẫu, đi đầu trong việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch. Kiên định thực hiện nguyên tắc phòng chống dịch: Ngăn chặn, phát hiện, cách ly, khoanh vùng và dập dịch, đồng thời với việc làm tốt công tác điều trị, hạn chế thấp nhất người tử vong; thực hiện triệt để phương châm "4 tại chỗ", tuyệt đối không lơ là, chủ quan.

2. Tuyên truyền, vận động cán bộ công chức, viên chức, người lao động và người dân tự giác, thường xuyên thực hiện các biện pháp phòng chống dịch theo hướng dẫn của ngành y tế; thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn; đeo khẩu trang khi đi ra ngoài, ở nơi công cộng; giữ khoảng cách an toàn khi tiếp xúc; không tập trung đông người (quá 30 người) tại nơi công cộng, ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện.

3. Người đứng đầu cơ quan, đơn vị, tổ chức, cơ sở chịu trách nhiệm xây dựng phương án làm việc cho cơ quan, đơn vị một cách phù hợp, đảm bảo an toàn cho cán bộ, nhân viên; không tổ chức các cuộc họp, hội nghị đông người chưa cần thiết, không để đình trệ công việc nhất là công việc có thời hạn, thời hiệu theo quy định của pháp luật, các dịch vụ công phục vụ người dân và doanh nghiệp.

Nhằm chủ động trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới, Sở Xây dựng đề nghị các đơn vị triển khaithực hiện tốt các nội dung nêu trên.

Xem và tải Công văn tại đây: CV 1253 - KL TTCP DICH COVID-19- CT19.pdf

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây