Đoàn cơ sở Sở Xây dựng với hoạt động phong trào đoàn thanh niên năm 2016

Thứ năm - 24/03/2016 15:20 495 0

Đoàn cơ sở Sở Xây dựng với hoạt động phong trào đoàn thanh niên năm 2016

Với thành tích xuất sắc qua thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2015, Đoàn cơ sở Sở Xây dựng đã được Đoàn khối các cơ quan tỉnh Tây Ninh tặng giấy khen; đồng thời một Đoàn viên được tặng danh hiệu Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác tại Liên hoan Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác khối các cơ quan tỉnh, thành phố cụm miền Đông Nam bộ lần thứ 8 năm 2015.

Cùng với sự lớn mạnh của đoàn viên thanh niên tỉnh Tây Ninh nói riêng và cả nước nói chung, trong những năm qua, Đoàn cơ sở Sở Xây dựng đã không ngừng phấn đấu, nêu cao tinh thần xung kích, tình nguyện và tổ chức tốt các hoạt động do Đoàn cấp trên giao cũng như bồi dưỡng các đoàn viên ưu tú đứng vào hàng ngũ của Đảng, thi đua học tập, rèn luyện tốt góp phần xây dựng Đoàn ngày càng vững mạnh. Bên cạnh đó, Đoàn thanh niên luôn được Cấp ủy và Ban Giám đốc dành sự quan tâm tin tưởng đặc biệt, đó chính là niềm cổ vũ lớn lao, là động lực mạnh mẽ để tuổi trẻ thanh niên Sở Xây dựng tự tin vững bước.


Triển khai Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2016, Ban chấp hành Đoàn cơ sở Sở Xây dựng đã xây dựng Kế hoạch công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2016 với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng thể hiện vai trò xung kích, sáng tạo xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của đoàn viên thanh niên.

Một số hoạt động cụ thể trong năm 2016 như sau: Thắp sáng đường quê, ghế đá danh ngôn, tặng quà cho học sinh nghèo …; tổ chức các hoạt động tuyên truyền như: Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng, thanh niên tham gia xây dựng văn minh đô thị, tìm hiểu văn bản quy phạm pháp luật …; tổ chức hội thi “Tìm hiểu về công chức, công vụ, cải cách hành chính” ...

Hòa chung với không khí tưng bừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, BCH Đoàn cơ sở Sở Xây dựng đã phát động nhiều phong trào và hoạt động thiết thực, ý nghĩa để chào mừng ngày lễ trọng đại này. Đây là một dịp quan trọng để mỗi đoàn viên, thanh niên ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn, đồng thời tự mình nâng cao nhận thức và hành động, góp sức xây dựng Đoàn vững mạnh. Qua đó mỗi đoàn viên, thanh niên hôm nay cần phải trang bị hành trang tri thức, rèn đức, luyện tài, xây dựng tinh thần tình nguyện và lối sống vì cộng đồng, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Để xứng đáng với lời của Bác Hồ đã nói “Thanh niên là người chủ tương lai của nước nhà … Nước nhà thịnh hay suy, yếu hay mạnh một phần lớn là do thanh niên”.

Phan Man

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây