Đoàn cơ sở Sở Xây dựng tỉnh Tây Ninh giao lưu với Chi đoàn Sở Xây dựng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Thứ ba - 08/12/2015 16:10 806 0

Đoàn cơ sở Sở Xây dựng tỉnh Tây Ninh giao lưu  với Chi đoàn Sở Xây dựng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Trong hai ngày 05 và 06/12/2015, tại thành phố Vũng Tàu, Đoàn cơ sở Sở Xây dựng tỉnh Tây Ninh đã diễn ra các hoạt động giao lưu, học tập và trao đổi kinh nghiệm với Chi đoàn Sở Xây dựng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

 Tham gia giao lưu, về phía Sở Xây dựng tỉnh Tây Ninh có 25 đoàn viên thuộc Đoàn cơ sở, cùng với 10 khách mời bao gồm Giám đốc Sở và Trưởng, Phó các phòng, ban thuộc Sở. Về phía Sở Xây dựng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu có đoàn viên thuộc Chi đoàn Sở Xây dựng, cùng đại diện lãnh đạo Sở.

GIám đốc Trương Văn Ngôn tặng quà lưu niệm cho đại diện Sở Xây dựng Vũng Tàu

Các hoạt động giao lưu đã diễn ra gồm có: Gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm trong công tác chuyên môn và công tác Đoàn; tham quan quy trình sản xuất gạch không nung của Công ty Cổ phần Đại Hồng Sơn; tham quan khu di tích Bạch Dinh…

Dịp này Đoàn viên thanh niên của hai Sở Xây dựng đã tổ chức trận đấu bóng đá hữu nghị và giao lưu văn nghệ thật sôi nỗi.

Giao lưu bóng đá

Chuyến đi giao lưu, học tập và trao đổi kinh nghiệm đã diễn ra thành công tốt đẹp và để lại nhiều ý nghĩa và kỷ niệm sâu sắc trong tâm trí mỗi người cán bộ Đoàn và đoàn viên thanh niên. Đây là dịp để các cán bộ công chức, nhất là các đoàn viên thanh niên trẻ học tập và trao đổi kinh nghiệm trong công tác chuyên môn và công tác Đoàn.

 

Chuyến đi giao lưu cũng là dịp để các đoàn viên nêu cao tinh thần học tập, tìm hiểu, giáo dục truyền thống về lịch sử hào hùng của vùng đất Bà Rịa – Vũng Tàu, nêu cao tinh thần tương thân tương ái, thắt chặt quan hệ hữu nghị giữa đoàn viên thanh niên thuộc hai Sở Xây dựng.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây