Hoạt động của Đoàn cơ sở Sở Xây dựng: Chung tay thắp sáng đường quê tại Ấp Trường An, xã Trường Tây, huyện Hòa Thành

Thứ hai - 03/08/2015 17:25 768 0

Hoạt động của Đoàn cơ sở Sở Xây dựng: Chung tay thắp sáng đường quê tại Ấp Trường An, xã Trường Tây, huyện Hòa Thành

Ngày 02/8/2015, Đoàn cơ sở Sở Xây dựng đã phối hợp với Công ty Cổ phần Phích nước Bóng đèn Rạng Đông tổ chức tặng 10 bộ bóng đèn chiếu sáng đường cho Xã Đoàn xã Trường Tây để thực hiện công trình thắp sáng đường nông thôn tại ấp Trường An, phần quà trị giá 3 triệu đồng.

Tại buổi tặng quà, về phía Đoàn cơ sở có đồng chí Lê Văn Tân - Phó Bí thư và các bạn đoàn viên; đại diện Công ty Rạng Đông có ông Nguyễn Duy Quang - Phó Giám đốc Chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh cùng với các cán bộ phụ trách; về phía xã Trường Tây có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền - Bí Thư Xã Đoàn cùng các bạn đoàn viên Xã Đoàn và ông Dương Hữu Nghĩa - Phó Bí Thư Chi bộ ấp Trường An cùng tham dự.

 
Thay mặt Đoàn cơ sở đồng chí Lê Văn Tân và Công ty Rạng Đông ông Nguyễn Duy Quang đã trao tặng phần quà và đại diện xã Trường Tây đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền và ông Dương Hữu Nghĩa đã tiếp nhận 10 bộ bóng đèn.
 
Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền đã thay mặt địa phương gửi lời cảm ơn đến Đoàn cơ sở Sở Xây dựng và Công ty Rạng Đông đã hỗ trợ địa phương thực hiện công trình thắp sáng đường quê, góp phần đáp ứng được chỉ tiêu chiếu sáng và đảm bảo giao thông và an ninh trật tự tại địa phương, đồng thời hy vọng trong thời gian tới sẽ được Đoàn cơ sở Sở Xây dựng và Công ty Rạng Đông hỗ trợ thắp sáng tại các ấp khác của xã Trường Tây.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình công tác của Đoàn cơ sở Sở Xây dựng năm 2015, hoạt động này còn có mục đích phát huy mạnh mẽ tinh thần tình nguyện, xung kích trong đoàn viên thanh niên, qua đó rèn luyện lý tưởng cống hiến, chung tay vì sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây