Hướng dẫn về việc chứng nhận hợp quy, công bố hợp quy sản phẩm, hàng hoá vật liệu xây dựng trên địa bàn tỉnh Tây Ninh

Thứ ba - 10/02/2015 22:00 1.398 0

Hướng dẫn về việc chứng nhận hợp quy, công bố hợp quy sản phẩm, hàng hoá vật liệu xây dựng trên địa bàn tỉnh Tây Ninh

Sở Xây dựng Tây Ninh đã có Hướng dẫn số 228/HD-SXD ngày 09/02/2015 Quy định về chứng nhận hợp quy, công bố hợp quy sản phẩm, hàng hoá vật liệu xây dựng trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Để triển khai tiếp nhận hồ sơ đăng ký công bố chứng nhận hợp quy các sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng (nhóm 2) theo Thông tư số 21/2010/TT-BXD ngày 16/11/2010 của Bộ Xây dựng Hướng dẫn chứng nhận hợp quy và công bố hợp quy đối với sản phẩm, hàng hoá vật liệu xây dựng và các văn bản pháp luật có liên quan, nội dung chính của Hướng dẫn số 228/HD-SXD là quy trình tiếp nhận và trình tự xem xét giải quyết hồ sơ đăng ký công bố chứng nhận hợp quy; trách nhiệm của Sở Xây dựng và của các tổ chức, cá nhân có liên quan.

Theo đó các đối tượng theo quy định pháp luật phải thực hiện chứng nhận công bố hợp quy sản phẩm, hàng hoá vật liệu xây dựng (nhóm 2) sẽ phải tự tổ chức hoặc thuê tổ chức, cá nhân có đủ điều kiện theo quy định để thực hiện việc chứng nhận công bố hợp quy; sau đó làm thủ tục đăng ký với Sở Xây dựng đê được công bố chứng nhận hợp quy. Đây là điều kiện cần thiết để đưa sản phẩm, hàng hoá vật liệu xây dựng (nhóm 2) lưu thông trên thị trường và sử dụng trong các công trình xây dựng.

Chi tiết Hướng dẫn số 228/HD-SXD xem hoặc tải về tại đây.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây