Đại hội Đoàn cơ sở Sở Xây dựng nhiệm kỳ 2014-2017

Thứ tư - 24/09/2014 21:00 771 0

Đại hội Đoàn cơ sở Sở Xây dựng nhiệm kỳ 2014-2017

Đoàn cơ sở Sở Xây dựng tỉnh Tây Ninh đã tổ chức Đại hội đoàn cơ sở vào buổi sáng ngày 22 tháng 9 năm 2014, tại hội trường Sở Xây dựng.

Tham dự Đại hội, về khách mời có đồng chí Nguyễn Văn Dũng, Ủy viên thường trực Đoàn khối các cơ quan tỉnh, đại diện các Chi đoàn bạn gồm Chi đoàn Sở Nội vụ, Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông, Chi đoàn Trung tâm Quản lý đầu tư xây dựng Tây Ninh. Ngoài ra còn có sự tham gia của đại diện Chi bộ và đại diện Công đoàn Sở Xây dựng.

Dự Đại hội đã có mặt 28/35 đoàn viên của 3 Chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở Sở Xây dựng, đó là Chi đoàn Văn phòng Sở; Chi đoàn Thanh tra xây dựng và Chi đoàn Trung tâm Quy hoạch và Kiểm định xây dựng.
Đại hội đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác đoàn, phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2012-2014 và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2014-2017.
Trong nhiệm kỳ 2012-2014, Ban Chấp hành Đoàn cơ sở đã giới thiệu cho Đảng và được kết nạp Đảng 09 đoàn viên ưu tú, vượt chỉ tiêu 02 đoàn viên.
Các hoạt động như thăm và phụng dưỡng Bà mẹ Việt Nam Anh Hùng, người già neo đơn; hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”, “Nghĩa tình biên giới”, “Vì đàn em thân yêu”…, và các hoạt động về bảo vệ môi trường đã được thực hiện thường xuyên và có hiệu quả.
Ban Chấp hành Đoàn cơ sở cũng đã tổ chức chuyến “về nguồn” tại tỉnh Đồng Tháp, giao lưu văn nghệ, thể thao với Đoàn cơ sở Sở Xây dựng Đồng Tháp, đồng thời đoàn viên của 2 cơ sở Đoàn đã cùng nhau thăm và tặng quà cho gia đình khó khăn thuộc tỉnh Đồng Tháp.
Nhiệm kỳ 2012-2014, Đoàn cơ sở Sở Xây dựng đã được Đoàn khối các cơ quan tỉnh khen thưởng là đơn vị có hoạt động xuất sắc trong chiến dịch “Tháng Thanh niên”, “Tình nguyên hè”.
Phát biểu tại Đại hội,thay mặt Đoàn khối các cơ quan tỉnh đồng chí Nguyễn Văn Dũng đã đánh giá cao vai trò của Ban chấp hành Đoàn cơ sở Sở Xây dựng nhiệm kỳ 2012-2014, các hoạt động phong trào của Đoàn cơ sở thiết thực và thu hút được toàn thể các bạn đoàn viên tham gia. Đồng chí Dũng đã góp nhiều ý kiến cho nhiệm kỳ mới, trong đó Đoàn cơ sở nên tích cực hơn trong việc giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng, cải tiến phương thức hoạt động phong trào Đoàn nhằm thu hút ngày càng nhiều hơn sự tham gia tích cực của đoàn viên, góp phần đạt hiệu quả cao hơn, đóng góp nhiều hơn, thiết thực hơn cho nhiệm vụ của cơ quan.
Đại hội đã bầu Ban Chấp hành mới nhiệm kỳ 2014-2017, với số lượng là 05 đồng chí. Tại kỳ họp đầu tiên, Ban Chấp hành đã bầu đồng chí Trịnh Phương Hằng, Phó Bí thư Đoàn cơ sở giữ chức vụ Bí thư.
Ban Chấp hành Đoàn cơ sở Sở Xây dựng nhiệm kỳ 2014-2017 đã ra mắt Đại hội và hứa sẽ hoàn thành nhiệm vụ được giao, phấn đấu đạt chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đã đề ra.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây