Bồi dưỡng kiến thức quản lý xây dựng và phát triển đô thị đối với Trưởng, Phó Trưởng phòng Kinh tế và Hạ tầng, phòng Quản lý đô thị thuộc UBND các huyện, thành phố

Thứ tư - 27/08/2014 17:40 779 0

 Sáng 25/8/2014, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị thuộc Bộ Xây dựng đã phối hợp với Sở Xây dựng tỉnh Tây Ninh tổ chức khai giảng lớp “Bồi dưỡng kiến thức quản lý xây dựng và phát triển đô thị”.

Đối tượng tham dự khóa học là Trưởng, Phó Trưởng phòng Kinh tế và Hạ tầng, Trưởng, Phó Trưởng phòng Quản lý đô thị, và cán bộ kế cận các chức danh nói trên thuộc UBND các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Tới dự khai giảng khóa học có ông Nguyễn Văn Minh – Phó Giám đốc Sở Xây dựng Tây Ninh, Tiến sỹ Kiến trúc sư Hoàng Hải – Trưởng khoa Quản lý đô thị thuộc Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị, cùng 40 học viên.

Khóa học nhằm trang bị cho học viên về kiến thức, năng lực quản lý, điều hành về xây dựng và phát triển đô thị. Kết thúc khóa học, học viên sẽ nắm được một cách cơ bản và có hệ thống các yêu cầu, nhiệm vụ cũng như các quy định pháp luật trong xây dựng và phát triển đô thị, đồng thời có các kỹ năng cần thiết để làm tốt công tác tham mưu cho UBND, Chủ tịch UBND cấp huyện hoặc trực tiếp thực thi các nhiệm vụ quản lý nhà nước trong các lĩnh vực này trên địa bàn.

Khóa học diễn ra trong vòng 05 ngày (từ ngày 25/8/2014 đến 29/8/2014). Nội dung chương trình học gồm: Đô thị hóa và định hướng phát triển đô thị; quản lý quy hoạch đô thị, quy hoạch nông thôn; quản lý không gian kiến trúc cảnh quan và bảo tồn di sản đô thị; quản lý hạ tầng kỹ thuật  - môi trường đô thị; quản lý dự án đầu tư xây dựng; quản lý trật tự xây dựng đô thị; quản lý nhà ở và thị trường bất động sản.

Bên cạnh 40 tiết học lý thuyết, các giảng viên cùng trao đổi với học viên về những khó khăn, vướng mắc trong thực tế công tác, chia sẻ kinh nghiệm và giải pháp xử lý.

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây