Tổ chức đối thoại trực tuyến chủ đề “Cấp giấy phép xây dựng” trên Zalo Cổng Hành chính công tỉnh Tây Ninh

Thứ hai - 01/06/2020 23:00 839 0

Tổ chức đối thoại trực tuyến chủ đề “Cấp giấy phép xây dựng” trên Zalo Cổng Hành chính công tỉnh Tây Ninh

Ngày 29/5/2020, Sở Xây dựng tổ chức đối thoại trực tuyến chủ đề “Cấp giấy phép xây dựng” trên Zalo Cổng hành chính công tỉnh.

Tham dự đối thoại có đại diện lãnh đạo Sở Xây dựng và các phòng chuyên môn, đại diện Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông, Trung tâm Giám sátđiều hành kinh tếxã hội tập trung tỉnh Tây Ninh.

Tại buổi đối thoại trực tuyến, Sở Xây dựng đã tiếp nhận 17 câu hỏi do người dân, tổ chức và doanh nghiệp gửi đến (03 câu hỏi tiếp nhận trên mục Đối thoại Sở Xây dựng, 12 câu hỏi tiếp nhận qua Cổng Hành chính công tỉnh, 02 câu hỏi tiếp nhận qua mail Tây Ninh của Sở Xây dựng). Nội dung câu hỏi chủ yếu liên quan đến quy trình, trình tự, thủ tục cấp giấy phép xây dựng, … Sau khi tiếp nhận câu hỏi, lãnh đạo và cán bộ các phòng liên quan của Sở Xây dựng đã trực tiếp trả lời 17/17 nội dung câu hỏi nêu trên.

Qua buổi đối thoại trực tuyến là nhằm tuyên truyền, phổ biến chủ trương, chính sách, pháp luật; quy trình, trình tự và thủ tục cấp giấy phép xây dựng đến với nhân dân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, qua đó giải đáp những vướng mắc của người dân.

Xem và tải các câu hỏi, trả lời tại đây: TKE CAU HOI DOI THOAI TT ZALO.pdf

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây