Phối hợp Sở Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình công tác xã hội năm 2018

Thứ năm - 20/12/2018 00:00 861 0

Phối hợp Sở Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình công tác xã hội năm 2018

Ngày 15/12/2018, Sở Xây dựng tỉnh Tây Ninh đã phối hợp Sở Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình công tác xã hội năm 2018 tại huyện Trảng Bàng.

Sở Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh do ông Trần Trọng Tuấn -Thành ủy viên -Bí thư Đảng ủy - Giám đốc làm Trưởng đoàn, cùng với sự tham gia của gần 20 cán bộ, công chức Sở.

Về phía Sở Xây dựng Tây Ninh có ông Trương Văn Ngôn - Tỉnh ủy viên - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Sở cùng các thành viên Ban Giám đốc và lãnh đạo các phòng, ban và các tổ chức đoàn thể Sở.

Về phía huyện Trảng Bàng có ông Trần Thanh Linh - Phó Chủ UBND huyện, lãnh đạo UBND xã Phước Chỉ và xã Bình Thạnh, cùng các tổ chức, đoàn thể của huyện và 02 xã, lãnh đạo Đồn Biên phòng Phước Chỉ; với sự có mặt của gần 200 người dân thuộc xã Phước Chỉ và xã Bình Thạnh, trong đó có bà con các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh.

Tại Hội trường UBND xã Phước Chỉ, Đoàn đã tổ chức nhiều trò chơi cho các em học sinh tham gia như: Trò chơi chuyền bóng; trò đếm số nhiều nhất, … đã thu hút sự tham gia của các em rất nhiệt tình, góp phần tạo nên không khí vui tươi và sôi động. Sở Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh đã trao 80 phần quà (mỗi phần quà trị giá 1.000.000 đồng, gồm phần quà và tiền mặt) cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và 60 suất học bổng (mỗi phần trị giá 500.000 đồng, gồm phần quà và học bổng) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương; đồng thời, Đoàn cũng đã trao tặng cho Đồn Biên phòng Phước Chỉ 01 phần quà và kinh phí 05 triệu đồng nhân dịp Tết đến xuân về. Sở Xây dựng Tây Ninh cũng tặng quà lưu niệm cho Sở Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh.

Để ghi nhận sự hỗ trợ và tấm lòng hảo tâm của Sở Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh, UBND huyện Trảng Bàng thay mặt UBND tỉnh Tây Ninh trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho Sở Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời UBND huyện Trảng Bàng cũng đã trao Giấy cảm ơn đến Sở Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh và Sở Xây dựng tỉnh Tây Ninh.

Đại diện lãnh đạo địa phương, ông Trần Thanh Linh - Phó Chủ UBND huyện Trảng Bàng đã cảm ơn Sở Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh, Sở Xây dựng Tây Ninh là cầu nối, cùng các nhà hảo tâm đã hỗ trợ địa phương và mong muốn trong thời gian tới Đoàn công tác xã hội và các nhà hảo tâm tiếp tục dành sự ưu ái cũng như sự quan tâm, hỗ trợ cho địa phương nhiều hơn, qua đó góp phần đem lại niềm vui, cải thiện một phần cuộc sống thường ngày của người dân, giúp các em học sinh vượt qua hoàn cảnh khó khăn, hăng hái thi đua học tập thật tốt.


MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI TẶNG QUÀ

1. Hình ảnh tặng quà cho các hộ gia đình và học sinh có hoàn cảnh khó khăn

H 01.jpg


H 02.jpg


2. Hình ảnh các đơn vị tặng quà lưu niệm, Bằng khen của UBDN tỉnh và Giấy cảm ơn


H 03.jpg

H 04.jpg

H 05.jpg


  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây