Hội nghị tổng kết ngành Xây dựng tỉnh Tây Ninh năm 2017

Thứ tư - 31/01/2018 22:00 806 0

Hội nghị tổng kết ngành Xây dựng tỉnh Tây Ninh năm 2017

Ngày 26/01/2018, Sở Xây dựng tổ chức tổng kết nhiệm vụ quản lý nhà nước năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018 ngành Xây dựng tỉnh Tây Ninh.

Đến dự Hội nghị, về phía lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh có ông Dương Văn Thắng -Tỉnh ủy viên - Phó Chủ tịch; về phía các sở ngành có đại diện của Sở Công Thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; về phía địa phương có lãnh đạo UBND các huyện, lãnh đạo phòng Quản lý đô thị thành phố Tây Ninh, phòng Kinh tế và Hạ tầng các huyện; về phía Sở Xây dựng có ông Trương Văn Ngôn - Tỉnh ủy viên - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Sở cùng các thành viên Ban Giám đốc và lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuộc.

Thay mặt ngành Xây dựng tỉnh Tây Ninh, ông Trương Văn Ngôn - Giám đốc Sở Xây dựng đã phát biểu khai mạc Hội nghị tổng kết ngành Xây dựng tỉnh Tây Ninh năm 2017.

Tại Hội nghị, Sở Xây dựng đã báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2017, đánh giá các mặt đạt được và hạn chế, đề ra nhiệm vụ, giải pháp thực hiện năm 2018. Sau một năm thực hiện Nghị quyết số 04-NQ/TU ngày 06/12/2016 của Tỉnh ủy về phương hướng, nhiệm vụ năm 2017; Quyết định số 75/QĐ-UBND ngày 12/01/2017 của UBND tỉnh ban hành Chương trình công tác của UBND tỉnh năm 2017; Quyết định số 156/QĐ-UBND ngày 20/01/2017 của UBND tỉnh ban hành những giải pháp, nhiệm vụ chủ yếu chỉ đạo, điều hành thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2017 và các văn bản chỉ đạo khác, ngành Xây dựng Tây Ninh đã thực hiện hoàn thành nhiệm vụ và đạt được những kết quả khả quan, được UBND tỉnh đánh giá cao.

Công tác thi đua giữa các phòng Kinh tế và Hạ tầng các huyện, phòng Quản lý đô thị thành phố Tây Ninh về các lĩnh vực: Xây dựng, Giao thông Vận tải, Công Thương, Khoa học và Công nghệ năm 2017, với kết quả xếp hạng thi đua như sau: Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện Châu Thành đạt hạng I, phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện Gò Dầu đạt hạng II, phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện Tân Biên đạt hạng III.

Thay mặt Ủy ban nhân dân tỉnh, ông Dương Văn Thắng - Phó Chủ tịch đánh giá cao kết quả đạt được trong thực hiện nhiệm vụ năm 2017 của ngành Xây dựng tỉnh Tây Ninh, đã góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; đã tham mưu và tổ chức thực hiện kịp thời, có hiệu quả các chương trình, kế hoạch hành động của ngành Xây dựng. Tuy nhiên, trong thời gian tới, đề nghị Sở Xây dựng và ngành Xây dựng cần phải nỗ lực hơn nữa, tham mưu UBND tỉnh những giải pháp nhằm khắc phục những hạn chế ở các lĩnh vực như: Công tác cắm mốc giới quy hoạch và cao độ nền trong quy hoạch; quản lý trật tự xây dựng; quản lý chất lượng công trình, an toàn lao động và quản lý môi trường trong xây dựng. Về phương hướng, nhiệm vụ thực hiện năm 2018, đề nghị ngành Xây dựng thực hiện theo phương châm: "Kỷ cương - Liêm khiết - Hành động - Sáng tạo - Hiệu quả".

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây