Hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và ngày hội Quốc phòng toàn dân tại Đồn Biên phòng Phước Chỉ

Thứ ba - 26/12/2017 17:00 810 0

Hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và ngày hội Quốc phòng toàn dân tại Đồn Biên phòng Phước Chỉ

Căn cứ Chương trình phối hợp số 01/CTr-SXD-ĐBP ngày 14/6/2017 về thực hiện công tác đỡ đầu, hỗ trợ của Sở Xây dựng Tây Ninh cho Đồn Biên phòng Phước Chỉ, Bộ đội Biên phòng tỉnh Tây Ninh.

Ngày 22/12/2017, Sở Xây dựng đã tổ chức gặp mặt, thăm hỏi và tặng quà chúc mừng các chiến sĩ công tác tại Đồn Biên phòng Phước Chỉ nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2017) và ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2017).

Tại buổi gặp mặt, về phía Đồn Biên phòng Phước Chỉ có Thiếu tá Nguyễn Văn Thành - Bí thư Đảng ủy - Chính trị viên, BCH Chi đoàn và các chiến sĩ; về phía Sở Xây dựng có bà Lê Thị Cẩm Linh - Phó Chánh Văn phòng, đại diện BCH Công đoàn, BCH Đoàn cơ sở và các bạn đoàn viên; về phía xã Phước Chỉ có bà Trần Diễm Phúc - Bí thư Đoàn xã Phước Chỉ và các đồng chí trong Ban Chấp hành.

Trong buổi gặp mặt, Ban Chỉ huy Đồn Biên phòng đã giới thiệu về lịch sử hình thành của Đồn, tuyên truyền về truyền thống ngày Quân đội nhân dân Việt Nam (ngày 22/12/1944) và ngày hội Quốc phòng toàn dân (ngày 22/12/1989) để các chiến sĩ, các cán bộ, công chức và đặc biệt là đoàn viên thanh niên của các đơn vị hiểu rõ hơn.

Nhân dịp này, Sở Xây dựng cũng đi thăm các chốt Biên phòng để hiểu rõ hơn về cơ sở vật chất và đời sống của các chiến sĩ; đồng thời đi thăm và tìm hiểu về các cột mốc biên giới.

Tại đây, Sở Xây dựng đã tặng quà lưu niệm cho Đồn Biên phòng Phước Chỉ nhằm thể hiện tinh thần đoàn kết và thắt chặt sự gắn bó.

Thay mặt Ban Chỉ huy Đồn Biên phòng Phước Chỉ, Thiếu tá Nguyễn Văn Thành - Bí thư Đảng ủy - Chính trị viên đã bày tỏ sự cảm ơn và mong muốn trong thời gian tới Ban Giám đốc Sở Xây dựng quan tâm, hỗ trợ và thường xuyên đến thăm hỏi, giao lưu nhằm động viên tinh thần, tạo thêm động lực để các cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Phước Chỉ hoàn thành nhiệm vụ do Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây