Giải bóng đá Sở Xây dựng các tỉnh miền Đông Nam bộ mở rộng lần thứ V năm 2017

Thứ hai - 28/08/2017 17:00 795 0

Giải bóng đá Sở Xây dựng các tỉnh miền Đông Nam bộ mở rộng lần thứ V năm 2017

Nhằm phát triển và tiếp tục duy trì phong trào thể dục thể thao, đặc biệt là phong trào bóng đá giữa các Sở Xây dựng thuộc các tỉnh, thành phố miền Đông Nam bộ, tăng cường mối giao lưu, đoàn kết đội ngũ công chức, viên chức ngành xây dựng trong vùng; đồng thời nhằm kỷ niệm 72 năm Cách mạng tháng Tám và chào mừng Quốc khánh 02/9, Sở Xây dựng tỉnh Tây Ninh tổ chức Giải bóng đá Sở Xây dựng các tỉnh miền Đông Nam bộ mở rộng lần thứ V năm 2017.
            Giải bóng đá diễn ra trong hai ngày 26/8/2017 và 27/8/2017 trên sân bóng đá 5 người tại thành phố Tây Ninh. Tham dự giải có 8 đội bóng là công chức, viên chức, người lao động đến từ Sở Xây dựng các tỉnh: Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Long An, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đắk Nông, Thành phố Hồ Chí Minh và chủ nhà là Sở Xây dựng Tây Ninh.
            Lễ khai mạc bắt đầu lúc 8 giờ sáng ngày 26/8/2017, có sự hiện diện đầy đủ đại diện lãnh đạo các Sở Xây dựng tham gia giải, khách mời là đại diện một số cơ quan, doanh nghiệp, các cá nhân đã ủng hộ và đồng hành cùng phong trào thể thao ngành xây dựng tỉnh Tây Ninh trong nhiều năm qua; đông đảo công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở Xây dựng Tây Ninh; và tất cả các vận động viên của các đội bóng.

1 - phát biểu khai mạc.jpg
Ông Trần Tương Quốc, Phó Giám đốc Sở Xây dựng Tây Ninh – Trưởng ban tổ chức giải phát biểu khai mạc

Giải bóng đá mở rộng lần V năm 2017 giữa các Sở Xây dựng các tỉnh, thành phố miền Đông Nam bộ là tiếp nối giải bóng đá tứ hùng giữa các Sở Xây dựng Tây Ninh, Bình Dương, Bình Phước và Đồng Nai, được Sở Xây dựng Tây Ninh tổ chức lần đầu tiên năm 2012. Lần lượt các năm tiếp theo (trừ năm 2015), giải tứ hùng được tổ chức tại các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước.

Trong phần phát biểu khai mạc giải, Ông Trần Tương Quốc, Phó Giám đốc Sở Xây dựng Tây Ninh – Trưởng ban tổ chức giải đã nêu mục đích, ý nghĩa tốt đẹp của giải bóng đá hàng năm của ngành xây dựng trong khu vực, Đây là dịp để công chức, viên chức và người lao động làm việc tại các Sở Xây dựng trong khu vực có cơ hội được rèn luyện thể thao; gặp gỡ giao lưu, học hỏi, tăng cường tình đoàn kết hữu nghị, gắn bó nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của mỗi cơ quan.

2 - thi đấu sôi nỗi.jpg
Các trận đấu đã diễn ra hết sức hấp dẫn

Sau lễ khai mạc, các đội bóng đã được chia bảng bắt đầu tham gia thi đấu vòng tròn một lượt trong mỗi bảng, chọn đội vào vòng bán kết và chung kết. Các trận đấu đã diễn ra hết sức hấp dẫn, gay cấn, cống hiến cho người xem những pha bóng đẹp mắt, tạo được bầu không khí hào hứng, sôi nổi.

             Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao cúp và chức vô địch cho đội bóng Sở Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh, đội bóng Sở Xây dựng tỉnh Bình Phước đạt giải nhì, hai đội bóng thuộc Sở Xây dựng tỉnh Tây Ninh và tỉnh Long An đồng hạng ba. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải fair play cho đội bóng Sở Xây dựng tỉnh Long An; trao các giải dành cho vua phá lưới, cầu thủ xuất sắc nhất.

3 - phát biểu bế mạc.jpg
Ông Trương Văn Ngôn – Giám đốc Sở Xây dựng Tây Ninh phát biểu tại lễ bế mạc

Tại lễ bế mạc giải vào ngày 27/8/2017, Ông Trương Văn Ngôn, Giám đốc Sở Xây dựng đã cảm ơn các cơ quan, doanh nghiệp đã hỗ trợ, động viên và đồng hành cùng giải; cảm ơn quý vị đại biểu, lãnh đạo các đơn vị đã đến tham dự giải; biểu dương sự nổ lực của Ban tổ chức giải; đặc biệt cảm ơn các vận động viên đã thi đấu tích cực, lành mạnh góp phần làm nên một giải đấu thành công tốt đẹp

4 - trao cờ đăng cai giải năm 2018.jpg

Trao cờ đăng cai giải năm 2018

Nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao cờ đăng cai tổ chức giải trong năm 2018 cho Sở Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời Sở Xây dựng tỉnh Đắk Nông cũng đã đăng ký sẽ tổ chức giải trong năm 2019.

5 - các đội chụp hình lưu niệm.jpg

Các đội bóng chụp ảnh lưu niệm

Tuy chỉ mới được tổ chức được 5 lần, nhưng giải bóng đá các Sở Xây dựng trong khu vực đã để lại nhiều kỷ niệm, nhiều ấn tượng tốt đẹp. Chia tay giải năm 2017, tất cả đều tin rằng giải sẽ tiếp tục duy trì, ngày càng phát triển hơn trong nhiều năm tới.



  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây