Họp mặt giữa các cơ quan, đơn vị phía sau với các đơn vị được đỡ đầu của huyện Trảng Bàng tại Đồn Biên phòng Phước Chỉ

Thứ tư - 13/09/2017 23:00 771 0

Họp mặt giữa các cơ quan, đơn vị phía sau với các đơn vị được đỡ đầu của huyện Trảng Bàng tại Đồn Biên phòng Phước Chỉ

Trong khuôn khổ chương trình hỗ trợ, đỡ đầu của các cơ quan, đơn vị phía sau với các đồn biên phòng và các xã biên giới, ngày 08/9/2017 tại Đồn Biên phòng Phước Chỉ huyện Trảng Bàng, Sở Xây dựng, Sở Nội vụ, UBND thành phố Tây Ninh đã có buổi họp mặt và giao lưu với các đơn vị được đỡ đầu là Đồn Biên phòng Phước Chỉ, xã Phước Chỉ và xã Bình Thạnh.

Tại buổi họp mặt, các đơn vị đã cùng nhau trao đổi nội dung chương trình hỗ trợ trong thời gian tới.

Riêng với Sở Xây dựng, các bên đã trao đổi thống nhất một số nhiệm vụ cụ thể trong quý IV/2018 như: Tổ chức vui tết Trung thu cho các bé thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã; thăm và tặng quà động viên cho cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Phước Chỉ nhân ngày 22/12. Trong năm 2018, Sở Xây dựng sẽ vận động xây tặng 01 căn nhà cho hộ nghèo; thực hiện 01 công trình Thắp sáng đường quê và hỗ trợ 20 phần quà cho hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Phước Chỉ; tổ chức thăm hỏi, tặng quà UBND xã Phước Chỉ (nhân dịp tết Nguyên Đán, ngày thành lập xã Phước Chỉ); tổ chức thăm hỏi, tặng quà chiến sĩ Đồn Biên phòng Phước Chỉ (nhân Tết Nguyên Đán, ngày thành lập Đồn, ngày Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12); giao lưu văn hóa thể thao với các chiến sĩ Đồn Biên phòng Phước Chỉ và cán bộ, công chức và nhân dân xã Phước  Chỉ.
DSC_0065.JPG
Phó Giám đốc Nguyễn Văn Minh trao quà hỗ trợ cho Đồn Biên phòng Phước Chỉ và UBND xã Phước Chỉ

Nhân dịp này, đại diện Sở Xây dựng, Ông Nguyễn Văn Minh- Phó Giám đốc Sở đã trao cho 02 đơn vị được đỡ đầu là UBND xã Phước Chỉ và Đồn Biên phòng Phước Chỉ mỗi đơn vị một phần quà là tiền mặt trị giá 5.000.000 đồng. Số tiền này nhằm góp phần nhỏ vào việc hỗ trợ xây dựng các công trình phát triển kinh tế - xã hội, cải thiện đời sống cán bộ chiến sĩ và nhân dân biên giới.

Sau buổi họp mặt, các đơn vị đã tổ chức giao lưu bóng chuyền, thắt chặt thêm tình đoàn kết của cán bộ chiến sĩ và nhân dân biên giới với cán bộ, công chức các đơn vị phía sau.


DSC_0026.JPG

Trận giao lưu bóng chuyển giữa các đơn vị


Kết thúc buổi giao lưu tất cả cùng dùng chung bữa cơm thân mật.



  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây