Họp mặt truyền thống sinh viên Trường Đại học Bách Khoa và Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh năm 2019 tại Sở Xây dựng tỉnh Tây Ninh

Thứ năm - 14/02/2019 16:00 800 0

Họp mặt truyền thống sinh viên Trường Đại học Bách Khoa và Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh năm 2019 tại Sở Xây dựng tỉnh Tây Ninh

Ngày 09/02/2018 (Mùng 5 Tết Kỷ Hợi), Sở Xây dựng tổ chức Họp mặt truyền thống sinh viênTrường Đại học Bách Khoa và Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh năm 2019.

Đây là ngày Truyền thống đã được Sở Xây dựng sáng lập và duy trì đến nay là 31 năm (1988 - 2019). Hàng năm, Sở Xây dựng tổ chức họp mặt sinh viênTrường Đại học Bách Khoa và Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh để trao đổi, giao lưu về học tập và cơ hội tìm việc làm sau khi ra trường; đồng thời, tặng học bổng cho các em có thành tích học tập từ mức khá trở lên.

Đến dự buổi họp mặt, có ông Nguyễn Thảo - nguyên là Phó Chủ tịch UBND tỉnh - nguyên là Giám đốc Sở Xây dựng - Trưởng ban liên lạc Hội sinh viên Đại học Bách Khoa, Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh tại Tây Ninh; về phía Sở Xây dựng có ông Trương Văn Ngôn - Tỉnh ủy viên - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Sở cùng các thành viên Ban Giám đốc và lãnh đạo các phòng chuyên môn, đơn vị trực thuộc Sở; về dự buổi họp mặt còn có các chú, các anh là cựu sinh viênTrường Đại học Bách Khoa và Đại học Kiến trúc; dựbuổi họp mặt có sự hiện diện của gần 60 sinh viên đang học tạiTrường Đại học Bách Khoa và Đại học Kiến trúc.

Tại buổi họp mặt, ông Trương Văn Ngôn đã thông tin tóm tắt tình hình phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh năm 2018 và kế hoạch phát triển của tỉnh trong thời gian tới; đồng thời đã thông tin những chính sách thu hút nhân tài của tỉnh và cơ hội việc làm tại tỉnh Tây Ninh sau khi ra trường.

 SV 01.jpg

Ông Trương Văn Ngôn phát biểu và thông tin tình hình phát triển KT-XH của tỉnh năm 2018

Nhằm khuyến khích và động viên tinh thần học tập cho các em, Ban tổ chức đã trao học bổng cho 49 sinh viên, trong đó có: 40 sinh viên Trường Đại học Bách Khoa và 09 sinh viên Trường Đại học Kiến trúc.


Những hình ảnh của buổi họp mặt truyền thống

SV 02.jpg



SV 03.jpg



SV 04.jpg




  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây