Tổ chức Hội nghị giao ban ngành Xây dựng 6 tháng đầu năm 2019

Thứ tư - 10/07/2019 15:00 514 0

Tổ chức Hội nghị giao ban ngành Xây dựng 6 tháng đầu năm 2019

Ngày 28/6/2019, Sở Xây dựng tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội nghị giao ban ngành Xây dựng 6 tháng đầu năm 2019 tại huyện Bến Cầu.

Đến dự Hội nghị, về phía Sở Xây dựng có ông Trương Văn Ngôn - Tỉnh ủy viên - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Sở cùng các thành viên Ban Giám đốc và lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuộc; về phía UBND huyện Bến Cầu có ông Phan Văn Hòa - Phó Chủ tịch, …. và lãnh đạo Phòng Quản lý đô thị thành phố, Phòng Kinh tế và Hạ tầng các huyện; Phòng Quy hoạch - Xây dựng thuộc Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh.

Thay mặt Ban Giám đốc Sở Xây dựng, ông Trương Văn Ngôn - Giám đốc Sở Xây dựng đã phát biểu khai mạc Hội nghị giao ban ngành Xây dựng 6 tháng đầu năm 2019.

H 011- GIAO BAN XD T6.jpg

Ông Trương Văn Ngôn - Giám đốc Sở Xây dựng phát biểu tại Hội nghị


Tại Hội nghị, Sở Xây dựng đã báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ ngành Xây dựng 6 tháng đầu năm 2019, đánh giá các mặt đạt được và hạn chế, đề ra nhiệm vụ, giải pháp thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019.

Sau 6 tháng thực hiện Nghị quyết số 07-NQ/TU ngày 10/12/2018 của Tỉnh ủy về phương hướng, nhiệm vụ năm 2019; Quyết định số 01/QĐ-UBND ngày 02/01/2019 của UBND tỉnh về những giải pháp, nhiệm vụ chủ yếu chỉ đạo, điều hành thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2019; Quyết định số 18/QĐ-UBND ngày 02/01/2019 ban hành Chương trình công tác của UBND tỉnh năm 2019 và các văn bản chỉ đạo khác, ngành Xây dựng Tây Ninh đã thực hiện hoàn thành nhiệm vụ và đạt được những kết quả khả quan, được UBND tỉnh đánh giá cao.

Phòng Quản lý đô thị thành phố, Phòng Kinh tế và Hạ tầng các huyện đã báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ ngành Xây dựng tại địa phương, qua đó đã đánh giá cao vai trò của Sở Xây dựng đã hướng dẫn, hỗ trợ Phòng Quản lý đô thị thành phố và Phòng Kinh tế và Hạ tầng các huyện kịp thời giải quyết, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc tại địa phương. Qua đó, mong muốn Sở Xây dựng tiếp tục quan tâm, hỗ trợ và hướng dẫn một số nội dung như: Công tác điều chỉnh quy hoạch đô thị đối với các thị trấn và thành phố, hướng dẫn chi phí giám sát và chi phí quản lý dịch vụ công ích đô thị, tiếp tục hướng dẫn triển khai thực hiện Quyết định số 15/2019/QĐ-UBND ngày 26/4/2019 của UBND tỉnh Quy định về diện tích tối thiểu được tách thửa đối với từng loại đất trên địa bàn tỉnh Tây Ninh, …. để địa phương có cơ sở triển khai thực hiện.

H 01-GIAO BAN XD 6T.jpg

Toàn cảnh Hội nghị giao ban ngành Xây dựng


Phát biểu tại hội nghị, ông Trương Văn Ngôn - Giám đốc Sở Xây dựng đã ghi nhận và biểu dương những nổ lực của các huyện, thành phố đã góp phần hoàn thành kế hoạch của ngành Xây dựng trong 6 tháng đầu năm 2019. Sở Xây dựng sẽ tiếp tục hỗ trợ chuyên môn cho Phòng Quản lý đô thị thành phố, Phòng Kinh tế và Hạ tầng các huyện, tiếp tục nghiên cứu và tham mưu UBND tỉnh chỉ đạo tháo gỡ các vướng mắc, khó khăn để địa phương có cơ sở triển khai thực hiện. Đồng thời đã đề nghị UBND các huyện, thành phố tiếp tục thực hiện nhiệm của ngành Xây dựng và nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, phấn đấu hoàn thành kế hoạch năm 2019 đã đề ra.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây