Kế hoạch tổ chức tìm kiếm, vận động tham dự Giải thưởng Kiến trúc Quốc gia năm 2016 trên địa bàn tỉnh Tây Ninh

Thứ năm - 18/08/2016 01:00 1.424 0

Kế hoạch tổ chức tìm kiếm, vận động tham dự Giải thưởng Kiến trúc Quốc gia năm 2016 trên địa bàn tỉnh Tây Ninh

UBND tỉnh Tây Ninh chỉ đạo và giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức tìm kiếm, vận động các tác giả có tác phẩm kiến trúc quy hoạch đủ điều kiện để tham dự Giải thưởng Kiến trúc Quốc gia.

​Giải thưởng Kiến trúc Quốc gia là giải thưởng có phạm vi cả nước, được tổ chức xét chọn, trao giải định kỳ 2 năm 1 lần; là giải thưởng uy tín trong lĩnh vực Kiến trúc – Quy hoạch; là động lực thúc đẩy các hoạt động sáng tạo kiến trúc, động viên được giới kiến trúc sư cả nước đóng góp cho tiến trình đổi mới, phát triển đất nước qua những tác phẩm, công trình kiến trúc có giá trị.

Theo Thông báo số 1 của Ban Tổ chức Giải thưởng Kiến trúc Quốc gia -

Hội Kiến trúc sư Việt Nam, Giải thưởng Kiến trúc Quốc gia năm 2016 tập trung vào chủ đề: "Kiến trúc vì mọi người" nhằm đề cao trách nhiệm xã hội của Kiến trúc Việt Nam, đặc biệt đối với các cộng đồng yếu thế và chịu nhiều tác động của thiên tai do biến đổi khí hậu…

Sở Xây dựng công bố Kế hoạch tổ chức tìm kiếm, vận động các tác giả có tác phẩm kiến trúc quy hoạch tham dự giải thưởng Kiến trúc Quốc gia năm 2016 trên địa bàn tỉnh Tây Ninh. Đề nghị các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thành phố tổ chức tuyên truyền; Hội Kiến trúc sư tỉnh Tây Ninh vận động các tác giả là kiến trúc sư của tỉnh đề xuất các tác phẩm kiến trúc quy hoạch đủ điều kiện để tham dự Giải thưởng Kiến trúc Quốc gia năm 2016.

Mọi thông tin xin liên hệ Phòng Quy hoạch – Kiến trúc, Sở Xây dựng Tây Ninh: số 314, đường Cách mạng Tháng tám, Phường 3, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh. Điện thoại: 066. 3822.461 – 066.3814.075.

Chi tiết Kế hoạch của Sở Xây dựng xem tại đây.Kế hoạch tổ chức tìm kiếm, vận động các tác giả có tác phẩm kiến trúc _Signed.pdf

Chi tiết Thông báo số 1 của Ban Tổ chức Giải thưởng Kiến trúc Quốc gia năm 2016 xem tại đây.Thông báo số 1.pdf

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây